Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

Bệnh gan chữa bởi Phòng chẩn trị YHDT Bình Thủy An Giang

Có một nơi ở xã Bình Thủy thuộc Tỉnh An Giang đã và đang trở thành thánh địa của những người bị bịnh gan.Bệnh gan nặng,nhẹ đều được thầy Tư Ngoan coi mạch và bốc thuốc bằng những loại dược thảo.

Trong thời điểm này cũng như trước đây phòng chẩn trị là miễn phí.Nếu quan tâm đến mạng sống của mình,với bệnh tật của mình...các bạn hãy đến nơi này 1 lần.Lần đầu tiên đến nơi này,tôi có nghe 1 bệnh nhân ở vùng Chợ Mới An Giang kể về căn bệnh của ông ta.Ông ta trạc 50 tuổi,khi người nhà đưa ông ta đến nơi này,ông ta không thể nào đi được,bụng trướng to,da thịt nhấn vào không có tính đàn hồi.Vậy mà hiện nay ông ta đi đứng nói cười như không có bệnh tật gì ...Cũng còn nhiều trường hợp khác nữa..Tôi đến nơi này và ngủ đêm ở căn lán dành cho bệnh nhân xa nhà và chờ cho tới 5 giờ sáng để lấy số thứ tự.Một lần tôi ngủ trọ nên qua nơi này đã thấy khoảng 20 người đã đến trước tôi...họ đến từ Gò Công..và có nhiều khi những lần gặp khác bệnh nhân đến từ Sài Gòn,Trà Vinh,Cà Mau ..là chuyện bình thường..

Thầy bắt đầu coi mạch và bốc thuốc cho bệnh nhân từ 07 giờ sáng hàng ngày với trung bình trên 1400 bệnh(thời điểm trung tuần tháng 11 năm 2011)...và không riêng gì bệnh gan.Có một đội ngũ bốc thuốc phục vụ cho bệnh nhân 05 người,đội hốt thuốc thảo dược 10 người,một đội cắt thuốc,phơi ,sấy thuốc trong mùa mưa và một đội lưu động các nơi trong những khu rừng để tìm thuốc.Ngoài ra còn có bộ phận tiếp bệnh nhân khoảng 5 người.

Cứ 10 người chúng ta có đến 2 người bị viêm gan B.đây là điều đặc trưng của tỉ lệ nhiễm virus ở vùng Châu Á.Nếu xét nghiệm hàng 6 tháng/lần mà men gan không cao chưa hẳn là không bị diễn tiến của sơ gan đe dọa.Bạn phải mạnh dạn định lượng virus siêu vi và xét nghiệm Fibro Scan.Có những trường hợp đặc biệt các chỉ số men gan không tăng nhưng khi test Fibro Scan(mức độ xơ hóa gan) đã ở mức F3.

Không có gì là khó hiểu khi quả gan của bạn tích độc tố từ ngoại vật trong thời gian khá là lâu.Độc tố từ lương thực thực phẩm,từ các dược chất , từ sự lây lan và có thể từ di truyền..

Công việc của thầy có thề hiểu đơn giản là xổ độc gan và phục hồi chức năng gan.Bạn có thể thấy khả năng tái tạo gan một cách diệu kỳ của bản thân mình thông qua điều trị.Bệnh nhân xơ gan ở Chợ Mới mà tôi nói ở trên đã dùng thuốc của thầy gần 3 năm liên tục.Việc hốt thuốc sẽ căn cứ trên bệnh nặng nhẹ mà cho nhiều ít.Nếu nặng cho ít , lần sau lên sớm coi mạch theo dõi và bốc thuốc phù hợp với những chỉ dẫn ăn kiêng.Thầy cho ít nhất là 10 thang và nhiều nhất là 3 đến 40 thang hoặc hơn cho những người ở xa ..Nhớ là hoàn toàn miễn phí.

Mình cũng không quảng cáo trên trang này để thu lợi gì cho riêng mình và cho phòng chẩn trị YHDT của thầy đâu .Hy vọng sẽ giúp gì đó cho các bệnh nhân gan qua trang blog nầy.
Các vị cũng có thể dùng giao diện chat yahoo để add nick name và liên lạc với"haitacr79"

Mình vẫn có số di động cho các vị muốn biết thêm những điều mà các vị còn thắc mắc.

0985950089 và chẳng cần phải biết tên và tài khoản ngân hàng làm gì..hihihi

Tạm biệt.

1 nhận xét:

  1. Mình thắc mắc là thầy ấy chữa bệnh giỏi vậy, lại miễn phí nữa mà sao không thấy đài báo đưa tin gì hết?

    Trả lờiXóa