Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

RONG KINH ,RONG HUYẾT

Những người bị rối loạn kinh nguyệt cần phải đến chuyên khoa để khám. Chứng này không chỉ làm tăng thêm gánh nặng về tinh thần, sự bất tiện trong sinh hoạt, gây thiếu máu, vô sinh cho người bệnh mà còn có thể là biểu hiện của một thứ bệnh tật nào đó tiềm ẩn trong cơ thể; nếu không kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Mà nghiêm trọng hơn nữa là ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.
Để xác định nguyên nhân của rối loạn kinh nguyệt, bạn có thể đi khám phụ khoa để dựa vào các xét nghiệm: Chụp X quang ổ bụng, siêu âm phụ khoa, chụp tử cung-vòi trứng, nội soi ổ bụng,... Đồng thời theo dõi chu kì kinh và cung cấp thông tin chính xác , từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị cụ thể, hiệu quả.

Nếu không mắc các chứng bệnh sau đây:
-   U xơ tử cung.
- Polyp buồng tử cung.
- Các tổn thương trong buồng tử cung như: Dính, vách ngăn.
- U nang buống trứng.
Bạn an Tâm đi. Đó là triệu chứng Bệnh Băng Lậu (Rong kinh; Rong huyết ; Băng huyết & Băng kinh). Bệnh này khi kháng thuốc chữa Tây y không khỏi, thường xuyên tái phát.
Thuốc nam gia truyền  trị dứt bệnh  &  trừ tiệt căn không tái phát .
Thông tin về bệnh "Băng Lậu" như sau:
Bệnh Băng huyết - rong kinh (Còn gọi là "Băng lậu")
  • Băng là huyết bỗng nhiên ào ra, lậu là huyết ra từng giọt mà không dứt.Hai chứng ấy là nhân quả của nhau, vì sau một thời gian băng, thường thường cứ nhỏ giọt không cầm mà nhỏ giọt không cầm cũng thường đưa đến băng mạnh. Chứng này phần nhiều do kinh nguyệt không đều mà phát triển, đặc biệt phụ nữ ngoài 40 tuổi, thường kinh nguyệt tắt vài tháng rồi đến băng huyết dữ dội. Kinh nguyệt bế tắc cũng thường là triệu chứng của "Băng lậu".
         Phụ nữ lúc không hành kinh hoặc sau khi sinh mà máu ra ở âm đạo không theo quy tắc nào, gọi là "
    Băng Lậu". Chứng "Băng lậu" bao gồm hai chứng là ‘huyết băng’ và ‘kinh lậu’. Hai chứng này nguyên nhân giống nhau nhưng chứng trạng khác nhau:
    + Nhẹ gọi là
    Lậu (Kinh Lậu, Rong Kinh).
    + Nặng gọi là
    Băng (Băng Kinh,Băng huyết).
    * Tương đương với chứng Tử cung xuất huyết do rối loạn buồng trứng hoặc viêm nhiễm bộ sinh dục ngoài... của Y Học Hiện Đại.
    * Hiện nay còn gọi là Công Huyết.
    Hậu quả của rong kinh, rong huyết :   Rong kinh, rong huyết đều ảnh hưởng đến sức khỏe vì bị mất máu. Ngoài ra, do máu ra kéo dài nên có thể gây viêm nhiễm. Máu là môi trường phát triển tốt của vi khuẩn. Vi khuẩn sẽ lan ngược từ âm hộ vào âm đạo, vào buồng tử cung và có thể lên vòi trứng gây viêm phần phụ, thậm chí gây vô sinh sau này và là nguyên nhân chính ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Vì những lẽ đó nên rong kinh, rong huyết cần điều trị càng sớm càng tốt.
    Bệnh "Băng Lậu" tây y chữa trị không dứt, thường xuyên tái phát, thuốc vào có  cảm giác như hết bệnh. Bệnh này thuốc Nam mới trị dứt được, Không tái phát.
  • Chúc các mẹ chóng lành Bệnh nhé !
  • Bài thuốc nam chữa trị "Băng Lậu" Độc chiêu của Gia đình Tôi đã nối nghiệp từ năm 1919 , đến năm 2008 là truyền đến đời thứ ba.  Nội của Tôi có kể lại: Hồi đó Bà Cố Nội của Tôi Bị bệnh "Băng Lậu" kéo dài nhiều năm, gia đình Cố Nội Tôi lúc bấy giờ là Địa chủ, bán ruộng đất để chữa bệnh, nhưng "rong kinh" dai dẳng kéo dài & thường xuyên tái phát, người khô cằn mệt mỏi & đi lại rất khó khăn , đến khi rơi vào tuyệt vọng vô phương cứu chữa. Cuối cùng Ông Cố nội tôi bỏ nhà ra đi tìm Cây thuốc để cứu chữa, lang thang khắp các vùng rừng núi Miền trung-Tây nguyên để tìm một "vị chính - vị quân" cho thang thuốc, cái vị quân này kết hợp với " Vị thần" của phương thang có công dụng là cắt cơn Băng huyết ngay khi dùng thuốc & trừ được Căn không tái phát mà Ông học được Vị Hổ trợ (vị Thần) từ một người Bạn. Nhưng tìm mãi, tìm mãi Ông vẫn không tìm được cái "vị chính" ấy. Nhưng còn nước còn tác Ông nghĩ cái cảnh Vợ Ông bị hành hạ bởi căn bệnh quái ác, nên Ông phải cố tìm cho bằng được Vị cuối cùng cho thang thuốc. May thay qua một đêm ngủ mơ giữa vùng rừng núi , có điềm lành báo mộng cho Ông vị trí Cây thuốc đứng cạnh ven suối mà ngày hôm trước Ông đã tìm qua. Cuối cùng Ông bảo rằng "vị quân" của thang là lộc Trời ban cho.
* Cách dùng & thời gian điều trị:  Được bào chế 100% từ cây thuốc nam & dùng 7 thang thuốc hãm nước uống liên tục trong một tuần lễ.
---> Cây Thuốc được phơi khô, băm nhỏ, sao vàng, không độc hại, có vị thơm dễ chịu. Không có chất bảo quản.

---> Hoàn toàn Không gây phản ứng phụ.

---> Mỗi ngày hãm nước dùng một thang. Thuốc rất đễ uống , dùng thay nước lọc.

Thuốc dùng được cho tất cả các ngày trong tháng, kể cả lúc hành kinh và cho con bú. Nếu có dùng thuốc tây để trị bệnh khác thì phải cách nhau 3-4 giờ.
CÁCH HÃM THUỐC
-Đổ thang thuốc vào ấm hoặc nồi nhôm và Inox đều được, cho nước vào thiếp thuốc, chừng 1lít. Đun đến sôi , sau đó riu riu nhỏ lửa thêm 15 phút nữa, thêm vị cuối cùng (Gói thuốc bột) và tiếp tục đun 1-2 phút nữa, còn lại 0,8 lít là được; gạn lấy nước cho ra ca- Để nguội còn âm ấm chia làm 4-5 lần uống trong ngày sau bữa ăn sáng ,trưa , chiều,  tối & trước khi đi ngủ. Mỗi ngày chỉ dùng một thang, nếu còn thuốc cho vào tủ lạnh bảo quản, hôm sau khi dùng phải đun nóng. ( Có thể hãm nước hai mà dùng).

Chú ý: Thuốc nguội thì phải đun nóng rồi mới dùng  thì Hiệu nghiệm lắm.
Kiêng kị:
- Trong thời gian dùng thuốc không ăn Cam, Bưởi khi đang dùng thuốc.
- Khi bệnh đã dứt hẳn, thì sau 3 tháng kể từ ngày dùng thuốc của gia đình tôi. Quí vị Không nên uống thuốc Bắc; thuốc tân dược và thực phẩm chức năng ở dạng thuốc bổ (Tại vì Bệnh đã hết rồi, có người tự cắt vài thang thuốc bổ dùng cho lại sức, thì bệnh sẽ tái phát ngay - Đây là kinh nghiệm của nhà thuốc phổ biến để cho mọi người biết)
Đợt I- Ba đến năm thang đầu tiên: Cắt cơn hoàn toàn.
Đợt II- Các thang tiếp sau:Trị dứt bệnh , tiệt căn trừ tái phát.
*Nhận biết: Dấu hiệu bệnh bắt đầu thuyên giảm 30-50% khi dùng xong thang thứ 2; đây là dấu hiệu rất tốt  Và dứt hẳn bệnh ở thang tiếp theo.

* CAM KẾT:
- Dứt bệnh trong vòng một tuần, trừ tiệt căn và không tái phát.
- Bệnh nhân khi dùng thuốc  tại nhà thuốc nam của Tôi đã khỏi, thì sẽ khỏi bệnh vĩnh viễn.
- Nếu sau một tuần không khỏi,chúng tôi hoàn trả lại tiền sau khi đã trừ chi phí thuốc chữa bệnh.
Thang nhà thuốc của Tôi Chuyên chữa trị :
-         Rong kinh cơ năng : Do xuất huyết buồng trứng hoặc Rối loạn nội tiết tố -rối loạn buồng trứng (Nghĩa là buồng trứng làm việc không điều hoà), dày (tăng sản hay quá sản) niêm mạc tử cung..---> xuất huyết niêm mạc tử cung. Gây rong kinh dây dưa, kéo dài,.....
-         Rong kinh thực thể(Rong huyết):Do Viêm mãn tính niêm mạc tử cung, Xảy ra Khi làm các tiểu phẩu ở Bộ phận sinh sản như –Sau khi sinh, lưu thai, nạo và hút thai,.... vv. Nói chung các thủ thuật có liên quan đến Buồng Tử cung, Vòi trứng làm ứ dịch Tử cung gây xuất huyết dây dưa kéo dài .

Khi chữa trị Rong kinh, rong huyết Do các nguyên nhân trên gây ra ở nhiều Bệnh viện lớn như: Từ Dũ, Chợ Rẫy, Bạch Mai, Viện C,....vv- Chữa trị mãi mà không khỏi, thì hãy nhớ đến địa chỉ của gia đình tôi - nó thật kỳ diệu đấy.

* MỤC LẤY THUỐC(MẪU BỆNH ÁN):
- Người bệnh cung cấp đầy đủ thông tin:
+ Họ và Tên:..............Tuổi:....................(Bắt buộc)
+ Địa chỉ:............. Số CMND:  ............... (Bắt buộc)   
+ Số liên lạc cố định hoặc di động:..............(Bắt buộc)     
+ Thời gian bị bệnh: Kéo dài bao nhiêu năm.......(Bắt buộc)
+ Thể trạng: Cân nặng.....Cao......Màu da......Tình hình sức khoẻ hiện tại:.........(Bắt buộc)
+ Đã có em bé chưa:................(Nếu có) Em bé nhỏ nhất nay bao nhiêu tháng tuổi :.........................(Bắt buộc)
+ Kết quả trị bệnh hoặc khám chuyên khoa phụ sản gần đây nhất(Cận lâm sàng):.......     (Bắt buộc).
+ Bắt buộc phải có kết quả Siêu âm Ổ bụng(Cận lâm sàng) :...... Để xem Buồng trứng và tử cung bình thường hay Bất thường ?
+ Triệu chứng toàn thân: Máu rong màu gì, máu rong có cục hay không, đau lưng hay đau thắt lưng, người có sợ lạnh không, có biến ăn không, có chóng mặt ù tai không, có nạo hút thai hoặc đặt vòng không, có đau bụng dưới không, kết quả siêu âm niêm mạc tử cung dày bao nhiêu: ...mm ở vào ngày thứ mấy: ....của kì kinh. Máu rong ra nhiều vào lúc nào: Ban đêm hay ban ngày....(Bắt buộc khai càng chi tiết càng tốt)
+ Thông tin cuối cùng  Theo dõi chu kỳ kinh  (Vòng kinh) trước khi bị Rong kinh-Rong huyết. Thời gian tính từ ngày thấy kinh của tháng trước đến ngày thấy kinh của tháng sau:
** Kinh thường đến sớm (Sụt):............ (Bắt Buộc)
** Hay kinh thường đến muộn (Trồi): ...........(Bắt buộc).
Lưu ý: Thuốc Nam thì không cần bắt mạch. Chỉ cần khai thông tin chi tiết tại MẪU BỆNH ÁN-là Biện chứng luận trị.
 

Các thông tin về người bệnh được gửi qua mail: thu_ksh@yahoo.com.vn , để Bác có cơ sở Lập bệnh án chữa trị. Hoặc điện thoại trực tiếp theo số: 0914.784474 để tiện theo dõi.
Tham khảo các chứng sau đây gây Rối loạn kinh nguyệt:

* Chứng Viêm mạn niêm mạc tử cung: http://blog.yahoo.com/_EQRJOCWTWEQVPOGHV63P7ZHTYU/articles/262199
* Chứng Dày (tăng sản) niêm mạc tử cung: http://blog.yahoo.com/_EQRJOCWTWEQVPOGHV63P7ZHTYU/articles/262198
Để được chữa bệnh xin vui lòng liên hệ
Nhà thuốc I:
Thuốc gia truyền của gia đình có trên 100 năm , cứu người phụ nữ ở đây thoát khỏi căn bệnh này, hãy liên lạc tại Địa chỉ: thôn Đại Bình - xã Hoà Quang Nam - huyện Phú Hoà - tỉnh Phú Yên
Hoặc đến tỉnh Phú Yên hỏi thuốc chữa bệnh này ai ai cũng biết.
Nhà thuốc II: 18/68 Trần Phú - F2 - TP. Tuy Hoà - Phú Yên ( CÁch bến xe liên tỉnh 200 m về phía Đông)
Để được  tư vấn về bệnh của mình, xin hệ ông Nguyễn Thư:  0914.784.474
Triệu chứng bệnh của mình hãy Mail: thu_ksh@yahoo.com.vn  ,để Bác có cơ sở lập bệnh án chữa trị.
0914.784.474(Ưu tiên) - 0573836348 : Ngoài giờ hành chính

Hoặc liên hệ qua Tổng đài: 057.108 để biết thêm thông tin chi tiết.
BÀI  THUỐC  GIA  TRUYỀN  CỦA  GIA ĐÌNH  TÔI  ĐÃ CHỮA  BỆNH  GẦN 100  NĂM, KỂ CẢ  NGƯỜI  BỆNH Ở  NƯỚC  NGOÀI  VỀ CẮT  THUỐC. TRONG  THỜI  ĐẠI  CÔNG NGHỆ THÔNG  TIN  ĐỂ  CHO  MỌI  NGƯỜI  ĐỀU  BIẾT .TÔI  VIẾT  BÀI  NÀY  ĐỂ  CHỮA TRỊ  NHỮNG  AI  BỊ  RONG KINH-BĂNG HUYẾT  MÀ ĐÃ CHỮA TRỊ TÂY Y KHÔNG  KHỎI HẲN. DỨT  KHOÁT KHÔNG CÓ CHUYỆN LỪA GẠT Ở ĐÂY. TÔI CÓ CUNG CẤP CHO QUÍ  VỊ  TRÊN ĐÂY ĐIỂN HÌNH  VÀI BỆNH NHÂN MÀ SUỐT ĐỜI HỌ XEM GIA ĐÌNH TÔI NHƯ LÀ ÂN NHÂN CỦA HỌ.  
Người bệnh sau khi đọc thấy có triệu chứng về Băng lậu (Rong kinh; Rong huyết ; Băng huyết & Băng kinh) như trên: Nếu có nghi ngờ về thuốc hay quảng cáo để tiền mất tật mang thì tôi sẽ gửi trước 3 thang để cắt cơn bệnh hoàn toàn. 4 thang tiếp sẽ trừ trị tiệt căn sẽ dùng sau khi có kết quả của 3 thang trước.
Thuốc có gửi qua đường Bưu điện, riêng tại Các tỉnh Miền trung-Tây Nguyên và TP.HCM gửi trực tiếp qua Chành vận tải chất lượng cao. Các địa chỉ nhận thuốc.-Tại  TP.HCM: 519 Điện Biên Phủ - F3-Q3-TP.HCM (Chành Vận tải Quốc Tường). Hoặc nhận tại Phòng vé Thuận Thảo - Bến xe Miền Đông(TP.HCM)

- Tại Miền Trung & Tây Nguyên : Như TP.Đà Nẵng; TP. Huế ; TP. Buôn Ma Thuột, TP. Nha Trang; TP.Đà Lạt;TP. Qui Nhơn; TP.Vinh;......vv - Nhận thuốc tại Phòng vé Thuận Thảo - Tại Bến xe của các Thành phố đó.
Tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc: Thuốc được đóng gói & gửi bảo đảm theo đường Bưu phẩm.
* Chú ý: U nang buồng trứng , U xơ tử cung hoặc Ung thư tử cung và phần phụ gây ra Rong kinh, rong huyết: Thuốc của gia đình tôi không chữa trị được.

Website:  http://rongkinh.vn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC
Nhà thuốc II: 18/68 Trần Phú – F2- TP. Tuy Hoà – Phú Yên (Rong kinh, Rong huyết)

http://blog.yahoo.com/_EQRJOCWTWEQVPOGHV63P7ZHTYU/articles/262194; mail: thu_ksh@yahoo.com.vn
Chủ nhà thuốc: Nguyễn Thư – 0914.784.474 – 0573.836348
* Cách dùng & thời gian điều trị:  Được bào chế từ cây thuốc Nam & dùng 7-10 thang thuốc hãm nước uống liên tục trong 7 đến 10 ngày(Theo kinh nghiệm người dùng cao nhất cũng không quá 13 thang).
Thuốc dùng theo chỉ định của nhà thuốc khi tư vấn bệnh, kể cả lúc cho con đang bú. Nếu có dùng thuốc tây để điều trị bệnh khác thì phải cách nhau từ 3- 4 giờ.
CÁCH HÃM THUỐC(Không sắc như thuốc Bắc)
-Đổ thang thuốc vào nồi nhôm và Inox đều được, cho nước vào thiếp thuốc (Ngập thuốc chừng 2 mắt tay), chừng 1-1,2 lít. Đun đến sôi , sau đó riu riu nhỏ lửa giữ cho sôi thêm 20-25 phút nữa, thêm vị cuối cùng (gói bột màu đen)  và tiếp tục đun 1-2 phút nữa, còn lại 0,8-1 lít là được; gạn lấy nước - Để nguội còn âm ấm chia làm 5-6 lần uống trong ngày sau các bữa ăn & trước khi đi ngủ (Dùng thay nước lọc). Mỗi ngày chỉ dùng một thang, nếu còn thuốc cho vào tủ lạnh bảo quản, hôm sau khi dùng phải hâm nóng. ( Nếu dùng thiếu nước, có thể hãm nước hai mà dùng).Chú ý: Thuốc để quá 12 giờ thì phải đun nóng rồi mới dùng  thì mới Hiệu nghiệm.
Kiêng kị: Trong thời gian dùng thuốc không ăn Cam, Bưởi (Sau khi khỏi bệnh 1 tuần lễ mới Sinh hoạt tình dục). Không dùng các thức ăn làm mất tác dụng của thuốc như: Măng tre, đậu đen, đậu xanh, đường , sữa trong khi dùng thuốc.
Đợt I- Ba đến năm thang đầu tiên: Có người Cắt cơn hoàn toàn; hoặc máu ra nhiều hơn rồi sau đó giảm dần  (Đây là triệu chứng Bình thường) ; hoặc thuyên giảm từ thang số 1à thang số 5.
Chú ý: Theo kinh nghiệm của bản thân tôi, có khoảng 30% số người khi dùng xong 3-4 thang, có hiện tượng tử cung co bóp mạnh làm đau bụng dưới và máu ra nhiều. Đây là dấu hiệu bình thường không đáng lo ngại . Tiếp tục dùng thuốc theo chỉ định của nhà thuốc và bệnh sẽ giảm hẳn và dứt bệnh khi dùng các thang tiếp theo.
Đợt II- Tiếp tục theo thuốc mối ngày 1 thang đến khi dứt bệnh thì dừng thuốc. Số thuốc còn dư, nên liên lạc để Bác hướng dẫn cụ thể.
*Nhắc lại: Bệnh nhân khi dùng thuốc đã khỏi thì sẽ khỏi bệnh vĩnh viễn. Trong thời gian 3 tháng , kể từ khi khỏi bệnh thì không được dùng các lọai thuốc Bổ (Kể cả Tân dược và thuốc Bắc).
Thang nhà thuốc của Tôi Chuyên chữa trị : *  Liều dùng: Từ 7- 10 thang cho một liệu trình.
-         Rong kinh cơ năng : Rối loạn nội tiết tố - Do rối loạn buồng trứng mà dày (tăng sản) niêm mạc tử cung (Nghĩa là buồng trứng làm việc không điều hoà); giữa kì kinh ra máu; ….
-         Rong kinh thực thể : Do Viêm mãn tính niêm mạc tử cung; xuất huyết Nang cơ năng buồng trứng; …
-         Rong huyết : Xảy ra Khi làm các tiểu phẩu ở Bộ phận sinh sản như Sau khi sinh, lưu thai, nạo và hút thai,. vv. Nói chung Các thủ thuật có liên quan đến buồng Tử cung và sau đó gây xuất huyết Tử cung.
Chú ý: Đối với những người chưa sanh con lần nào. Thì phát đồ chữa trị như sau: Nên điều trị liên tiếp 2 kỳ kinh liền kề nhau để chống tái phát (Thường thì điều trị 2 kì kinh liên tiếp cũng không quá 15 thang).
Phát đồ điều trị của Bác như sau: Điều trị liên tiếp hai kỳ kinh thì mới dứt bệnh và không tái phát.

  Nếu đang rong kinh: Nhận thuốc và dùng thuốc ngay, mỗi ngày 1 thang và dùng thuốc liên tục cho đến khi nào hết rong. Sau đó dùng thêm 1-2 thang nữa để trị căn.
*Trường hợp có kinh(I): Thì dùng vào ngày thứ 3 kể từ sau khi thấy kinh , cũng dùng thuốc liên tục mỗi ngày 1 thang cho đến khi nào hết rong. Sau đó dùng thêm 1- 2 thang nữa để trị căn (gốc bệnh).
Đến kì kinh kế tiếp (liền kề): Dùng thuốc cũng như ở mục I.
(Số lượng thang thuốc cho mỗi đợt điều trị được tính từ lúc dùng thuốc cho đến khi sạch máu Rong hoàn toàn - Thuốc sau khi đun sôi, còn nóng có thể cho vào chai trà O độ, mang đi làm và dung thay nước lọc cả ngày) ---- Hết----

Cùng tìm hiểu về bệnh Rong kinh -Rong huyết
Một trong những chứng bệnh thường thấy chị em phụ nữ thắc mắc nhiều trong các tiết mục hỏi đáp về sức khỏe phụ nữ là căn bệnh rong kinh, rong huyết. Mời các bạn cùng tìm hiểu về nguồn gốc, cách phòng và điều trị đối với căn bệnh phiền toái và nguy hiểm này.
  Câu hỏi 1: Khái quát thế nào là bệnh rong kinh ?
 Người đàn bà mỗi tháng đều có kinh nguyệt. Nếu mà có kinh xong rồi mà cái kinh đó kéo dài quá hơn 7 ngày, 7 ngày đến 10 ngày, hoặc là giữa chu kỳ kinh nguyệt tức đã hết kinh rồi mà ra máu lại, thì người ta gọi đó là rong kinh.
Rong kinh có thể ra máu thật nhiều nhưng cũng có thể ra ít thôi nhưng mà cứ ra xong rồi ngưng rồi ra lại, và ngoài ra nếu tự nhiên mà chảy máu bất thường, tức là nó không dính dáng tới kinh nguyệt của mình.

Nguyên nhân

Câu hỏi 2:  Nguyên nhân nào dẫn đến căn bệnh Rong kinh này ạ ?
 Khi người đàn bà bị rong kinh vì ra máu bất thường như vậy thì :
Thứ nhất: Phải nghĩ ngay là người ta có bầu và bị hư thai hay không, vì sợ nhất là nhỡ người ta có thai ngoài dạ con.Người ta cứ ra máu hoài, ra máu hoài thì đó là triệu chứng đầu tiên bị có thai ngoài dạ con, đôi khi nó có thể nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân nữa, và vì vậy rong kinh thì đầu tiên phải biết xem là bệnh nhân có bầu hay không.
Thứ hai, trong tử cung của người đàn bà có thịt dư hoặc niêm mạc tử cung bị kích thích nhiều quá mà sưng lên, hoặc bị viêm hay nhiễm trùng, đôi khi buồng trứng không làm việc điều hoà, nó tiết ra chất hormon cũng không được điều hoà, nó chỉ tiết ra theo một chiều, do đó nó làm cho niêm mạc tử cung cứ tiết máu kinh ra hoài mà không có chất progesterol .Đây là rong kinh cơ năng do rối loạn nội tiết.
Khi nó tiết ra dầy niêm mạc tử cung quá thì tự nhiên nó sẽ bị chảy máu ra ngoài, và như vậy nó cũng không đủ chất hormon để cầm máu cho nên nó cứ chảy máu hoài, dây dưa kéo dài, lúc đầu lượng nhiều sau đó ít dần, nhỏ giọt có kèm đái hạ. Tất cả những điều đó là những triệu chứng lành thôi, rất dễ trị ; mà Tôi  sợ nhất là triệu chứng của sự ung thư tử cung.  
Câu hỏi 3: Ở trên là những nguyên nhân nội tại trong cơ thể, thế còn ngoài ra có những nguyên nhân nào khách quan mà có thể dẫn đến căn bệnh rong kinh này không ạ ?
 Có chứ. Thí dụ có những người bị ung thư máu thì bị ra máu tử cung hoài. Hoặc đôi khi bệnh nhân dùng thuốc như Asprine, những người lớn tuổi hết kinh rồi nhưng vì lý do gì mà uống thuốc Aspirine thì nó cũng làm ra máu. Hoặc là ăn Bưởi nhiều quá cũng làm cho ra máu tử cung. Hoặc dùng thuốc làm cho loảng máu thì nó cũng có thể làm cho chảy máu tử cung.

Lứa tuổi phổ biến
Câu hỏi 4:  Bênh rong kinh này thường gặp ở phụ nữ thuộc lứa tuổi nào là phổ biến nhất ?
 Trả lời: Thường thường những người ở độ tuổi khoảng 20 đến 30, hoặc gần cuối thời kỳ kinh nguyệt ( Gần tiền mãn kinh) cũng hay bị ra máu bởi vì lúc đó buồng trứng làm việc không điều hoà.
Cũng có khi chúng ta thấy em bé nhỏ mới lớn lên cũng bị ra kinh bởi vì buồng trứng chưa làm việc nhưng mà các cháu nhỏ thì mình sợ nhất là sợ các cháu có thể bị bệnh khác mà chảy máu, chảy máu mà máu không đông được, như ung thư máu hay rối loạn đông máu do suy gan chẳng hạn.
Câu hỏi 5:  Ngoài bệnh rong kinh còn có rong huyết, thì rong kinh và rong huyết (băng huyết hay băng kinh) là một hay là hai bệnh khác nhau ?
Trả lời: Là hai bệnh đấy chứ . Rong kinh thì nó rõ ràng, tức là khi mình có kinh mà nó không hết, nó cứ chảy máu hoài từ trong tử cung ra, có liên quan tới buồng trứng của mình. Còn nói về rong huyết thì nó lại khác.
Có nhiêu người bị rong huyết vì máu chảy trong âm đạo. Đôi khi chảy máu âm đạo có thể là do cổ tử cung bị lở (Viêm nhiễm CTC) , có thể là tiền ung thư hoặc đang ung thư. Hoặc là mình có cái u bướu trong tử cung, trong cổ tử cung, khi mình đi lại hoặc làm cái gì đó mà nó đụng chạm làm cho chảy máu. Hoặc là trong âm đạo bị viêm nhiễm gây rách, lở.
--->Tất cả những hiện tượng đó gọi là rong huyết. Thường rong huyết không dính dáng gì tới rong kinh cả. Thí dụ mỗi lần người phụ nữ gần chồng sau đó lại ra máu thì đó là rong huyết. Và như vậy thì phải đi khám ngay bởi vì đó có thể là triệu chứng của ung thư cổ tử cung. Đó cũng có thể là do viêm nhiễm lở cổ tử cung, lộ tuyến CTC. Nhưng mà chúng tôi sợ nhất là ung thư cổ tử cung.
Câu hỏi 6: Trở lại với căn bệnh rong kinh thì những biến chứng, nếu như có bệnh này mà bệnh nhân không chịu đi chữa trị kịp thời, thì có thể gây ra hậu quả sau này như thế nào ?
Trả lời : Nếu bệnh nhân cứ ra máu hoài mà không đi chữa thì thứ nhất là bị bệnh thiếu máu. Có nhiều người thiếu máu ghê gớm lắm. Đôi khi có thể có bướu trong tử cung. Bướu này nếu mà lớn quá thì nó làm cho ra máu thường xuyên và có thể nguy hiểm cho tính mạng người bệnh và đương sự khó có con.Gây vô sinh.

Phương pháp chữa trị
Câu hỏi 7 : Như vậy bệnh rong kinh có thể được chữa khỏi hay không ạ ? Các phương pháp chữa trị như thế nào ?
Trả lời: Chữa khỏi hoàn toàn ạ !
Khi bệnh bhân bị chảy máu do rong kinh thì đầu tiên phải làm thế nào để loại trừ cái U bướu như : U xơ tử cung, u nang buồng trứng & ung thư tử cung ra. Nếu loại trừ u bướu và ung thư tử cung thì tôi quyết định chữa thuốc cho bệnh nhân; nếu rong kinh, rong huyết mới nguyên phát chỉ cần 3 thang là đủ, còn nếu bị đã lâu từ 3-10 năm hoặc trên nữa thì kê thuốc và phải theo dõi người bệnh, gia giảm các vị thuốc và điều trị cho đến khi dứt hẳn mới thôi khoảng 7-10 ngày, Sau đó bệnh nhân sẽ điều kinh trở lại.
Nói thêm: Bệnh nhân đi chụp siêu âm, hoặc khám mà thấy có u bướu trong tử cung, hiện nay, tây y chỉ đưa cái đèn vào trong tử cung và gắp nó ra dễ dàng hoặc đốt nó đi dễ dàng và hết bệnh ngay. Hoặc là có nhiều bệnh nhân bị ra máu vì tử cung hơi lớn nhưng mà chưa có cắt dạ con thì nếu đi khám sớm thì hiện nay không phải cắt dạ con mà bác sĩ chỉ cho cái đèn vào và nạo sạch.Cách thức này hiện nay gọi là đốt màng nhầy tử cung đi bằng cách hoặc là dùng điện hoặc dùng phương pháp đông lạnh để đốt màn nhầy tử cung. Hiện nay còn có cách chữa bằng đặt vòng xoắn 5 năm, trong đó có chất hormon thì nó sẽ làm cho ngưởi bệnh có kinh điều hoà trở lại. Như vậy người bệnh sẽ giữ lại được tử cung của mình.
Còn nếu phát hiện có u nang buồng trứng  thì phải xem nó thuộc dạng nào; nếu  u nang cơ năng thì nên theo dõi vài kỳ kinh tiếp xem nó có tự biến mất không; còn u dạng thực thể thì phát hiện ra thì chữa chạy càng sớm càng tốt.
Nhưng mà tóm lại: U xơ, u nang & ung thư  thì phải theo tây y để điều trị càng sớm càng tốt.
Câu hỏi 8:  Bệnh rong kinh có thể là một dấu hiệu của bệnh ung thư nhưng mà nó có phải là một nguyên nhân có thể dẫn tới bệnh ung thư hay không nếu không điều trị kịp thời ?
Trả lời: Không ạ. Rong kinh không phải là bệnh nếu để lâu sẽ biến thành ung thư, mà nó chỉ là dấu hiệu cho ta biết là có bất thường trong tử cung và bác sĩ phải tìm cho ra được nguyên nhân để biết có phải là ung thư hay không, bởi vì ung thư tử cung nếu mà để trễ  thì không có thuốc gì chữa và nó rất là khó chữa.
Ung thư cổ tử cung để trễ thì có thể chạy điện, nhưng ung thư tử cung, ở trong lòng tử cung, tức ở trong mạch máu, nếu để trễ sẽ khó chữa. Và vì vậy nên không phải vì Rong kinh mà nó làm cho mình bị ung thư mà vì ung thư nên mình mới bị rong kinh, rong huyết.
Câu hỏi 9: Thế thì khi nào bệnh nhân cần phải đi khám chuyên môn ?
Trả lời : Nếu mà bệnh nhân ra kinh qúa 7-10 ngày thì là bất thường đấy, hoặc là giữa chu kỳ kinh nguyệt mà cứ ra máu hoài, hoặc khi hết kinh rồi mà vẫn còn ra máu hoài thì là bất thường, cần phải đi khám chuyên khoa phụ sản ngay và làm các xét nghiệm cần thiết.
Có nhiều bác sĩ chuyên khoa nội tiết cho uống thuốc ngừa thai trong thời gian ngắn để điều kinh và nếu uống thuốc ngừa thai rồi mà vẫn còn ra máu thì nên đi khám chuyên khoa để được định bệnh và chữa trị đúng lúc, còn nếu dùng thuốc tránh thai hoặc thuốc điều hoà nội tiết với estrogen liều thấp không ảnh hưởng đến tỷ lệ xuất hiện u xơ tử cung, nhưng estrogen liều cao làm tăng tỷ lệ u xơ tử cung. Cái gì cũng vậy, nếu chữa sớm thì không sợ nguy hiểm, nhất là ung thư tử cung. Đôi khi có thể có u nang ở buồng trứng cũng làm cho bị ra máu ở tử cung.
Không phải chỉ ở tử cung mà thôi, đôi khi có những bệnh khác cũng làm cho ra máu tử cung. Có nhiều người bị bệnh ung thư máu cũng làm chảy máu tử cung. Có nhiều người bị bệnh gan, khi gan yếu làm cho chức phận gan xấu đi, làm máu không đông được, cũng làm ra máu tử cung.
Câu hỏi 10 : Và cách chữa trị này nếu như bị các khối u như : U nang buồng trứng, u xơ tử cung  là phải có sự can thiệp của kỹ thuật chứ không phải đơn giản uống thuốc là hết, phải không ạ?
Trả lời : Vâng ạ. 
Nhưng mà nếu màng tử cung dầy lên bị nhiễm trùng thì uống thuốc kháng sinh có thể hết được , trường hợp dùng kháng sinh lâu dài sau đó bị lại có nghĩa là đã kháng thuốc , nhưng khi tái phát thì nhiễm lần sau sẽ nặng hơn. Trường hợp này chuyển qua thuốc nam mới tiệt trừ căn được hoặc Với y khoa tân tiến bây giờ, nhờ siêu âm có thể nhìn thấy rõ ràng trong lòng tử cung và như vậy việc chữa trị sẽ được nhanh chóng và ít tốn kém nhất cho bệnh nhân.
Câu hỏi 11: Nhưng mà phương pháp chữa trị đối với bệnh rong kinh, rong huyết  thì có khả năng dứt điểm hay không, hay là sau khi điều trị thì cũng có thể bị tái phát ?
Trả lời : Cái đó điều trị dứt điểm ạ. Uống thuốc liên tục trong một tuần lễ; trừ tiệt căn . Nếu tôi biết bệnh nhân lỗi tại gì, tại sao bệnh nhân bị chảy máu, tôi trị tại gốc đó luôn. Nếu chữa tận gốc của nó thì nó sẽ hết. Thí dụ có u bướu, tây y nạo lấy bướu ra thì sẽ hết. Hoặc nếu buồng trứng không làm việc điều hoà thì bệnh nhân được uống thuốc để tạo ra hormon để điều kinh lại thì bệnh sẽ hết.

Tự săn sóc 
Câu hỏi 12 :  Thế những người bị bệnh rong kinh, rong huyết ngoài sự chăm sóc và  hướng dẫn của thầy thuốc, thì ở nhà họ có thể tự săn sóc mình bằng cách nào ạ ?

Trả lời: Cái này thì chỉ đi khám bệnh chuyên khoa để xác định chính xác bệnh tình và uống thuốc thôi. Uống thuốc điều hoà thôi. Không nên tự săn sóc mình và đừng có rửa ráy ở trong. Nhiều khi bệnh nhân sợ bẩn nên rửa, nhưng càng rửa bên trong thì sự nhiễm trùng càng dễ kéo dài bệnh lâu hơn nữa. Do đó bệnh nhân nên đi khám bác sĩ chuyên môn để được tư vấn & chữa trị ngay.

Phải nhớ một điều là ra máu chỉ là biểu hiệu của một bệnh nào đó. Nếu biết sơm và chữa trị sớm thì sẽ hết bệnh, còn nếu để lâu thì có thể biến thành ung thư và có thể làm cho bệnh nhân bị hiếm muộn sau này. Nếu bị nhiễm trùng mà không chữa thì sau này ống dẫn trứng bị nghẹt thì sau này không thể có con được.

Câu hỏi 13: Về chế độ nghỉ ngơi hay là ăn uống thì thầy thuốc có lời khuyên nào không?

Trả lời: Ăn uống thì có một điều là người Việt Nam mình mình thích ăn bưởi cho ốm bớt. Đồ chua như bưởi, cam có nhiều người mỗi ngày một trái cam, như vậy dùng nhiều quá thì máu sẽ bị loãng làm cho mình bị chảy máu.
Nếu đang bị chảy máu thì không nên ăn bưởi nữa. Lời khuyên của chúng tôi là nên ăn uống điều hoà, đừng có lo nghĩ nhiều quá, bởi vì khi chúng ta lo nghĩ buồn bực chuyện gì đó thì buồng trứng có thể bị ảnh hưởng và do đó nó làm cho bị ra máu bất thường. Nếu ra máu bất thường thì nên đi khám chuyên khoa phụ sản ngay để được định bệnh và chữa trị sớm.
Ngoài ra không nên uống Aspirine khi không cần thiết, trừ trường hợp bị bệnh nặng, ví dụ như bệnh tim đập thất nhịp, hoặc bị đường cao quá, mỡ cao quá, huyết áp cao quá, thì lúc đó nên uống Aspirine. Nếu không thì đừng uống. Cũng như đừng ăn bưởi để xuống ký. Ăn bưởi nhiều quá cũng làm cho bị ra máu tử cung. Đó là lời khuyên của chúng tôi.
Câu hỏi 14: Chi phí điều trị như thế nào, có đắt lắm không ?
Trả lờiDựa vào các kết quả  khám chuyên khoa của người bệnh, tôi suy xét kỹ lưỡng nếu không bị Ung thư, u xơ tử cung và u nang buồng trứng. Khi tôi đồng ý chữa trị thì bệnh dứt ngay 3- 5 ngày mà nhiều lắm cũng chỉ đến 7-10 ngày thôi -Đó là trường hợp  rong kinh, rong huyết người bệnh mắc đã lâu và lại kháng thuốc tây (nhờn thuốc). Với chi phí phù hợp với đại đa số mọi người dân Việt Nam mình.
Cụ thể là: 
+ Mỗi thang là 60.000 đ (Bao luôn chi phí gửi bưu phẩm đảm bảo thường).
+ Mỗi thang là 70.000 đ (Bao luôn chi phí gửi bưu phẩm đảm bảo Nhanh ).
Đợt I: Đầu tiên Tôi gửi 5 thang - 300.000 đ (Nếu gửi bảo đảm nhanh là 350.000 đ)
Đợt II: Tuỳ theo mức độ thuyên giảm sau khi có sự phản hồi thông tin từ phía người bệnh (Qua liên lạc hoặc mail). Mà lấy thêm thuốc điều trị cho dứt hẳn.
Để thanh toán chi phí cho từng đợt lấy thuốc. Quí vị thanh toán qua chuyển khoản theo điều kiện dưới đây:
1) Quí vị gửi tiền cho tôi qua số tài khoản như sau:
        Chủ tài khoản: Nguyễn Thư   

      Số tài khoản:   590.10.0000.95520  tại BIDV -Chi nhánh tại Phú Yên
Hoặc:  Số tài khoản: 4600.2050.71472  tại AGRIBANK - Chi nhánh tại Phú Yên
 
2) Sau khi quí vị gửi tiền xong, cần thông báo hoặc nhắn tin ngay cho tôi theo số máy : 0914.784474.
(Nếu quí vị gửi tiền từ tài khoản ATM của quí vị tới tài khoản ATM của tôi, chúng tôi sẽ nhận được tiền ngay lập tức. Nếu quí vị gửi theo hình thức liên ngân hàng, khoảng thời gian chúng tôi nhận được tiền mất nửa ngày hoặc 1 ngày).
Lưu ý:  Khi chuyển tiền, quí vị cần giữ lại hóa đơn ATM hoặc hóa đơn tiền mặt của Ngân hàng.
3) Khi tôi kiểm tra tài khoản và xác nhận quí vị đã gửi tiền, chúng tôi lập tức gửi tin nhắn hoặc liên lạc trực tiếp về số máy của quí vị để báo tin là đã nhận được tiền rồi, sau đó tôi sẽ gửi thuốc ngay cho quí vị theo các hình thức sau:
     
Thuốc có gửi qua đường Bưu điện, riêng tại TP. tại các tỉnh Miền Trung -Tây Nguyên và TP.HCM gửi trực tiếp qua Chành vận tải chất lượng cao. Các địa chỉ nhận thuốc.
-Tại  TP.HCM: (60.000đ/thag) Nhận thuốc tại 519 Điện Biên Phủ - F3-Q3-TP.HCM (Đây là Chành Vận tải chất lượng cao Quốc Tường)- hoặc tại phòng vé Thuận Thảo-Bến xe Miền Đông (Quí vị có thể thanh toán chi phí thuốc tại hai địa chỉ trên đây khi nhận được thuốc).
Thời gian nhận từ: 7h sáng đến 4h chiều.

- Tại Miền Trung & Tây Nguyên : (60.000đ/thag) Như TP.Đà Nẵng; TP. Huế ; TP. Buôn Ma Thuột, TP. Nha Trang; TP. Qui Nhơn;TP.Đà Lạt;TP.Vinh;......vv - Nhận thuốc tại Phòng vé Thuận Thảo - Tại Bến xe của các Thành phố đó.(Quí vị có thể thanh toán chi phí thuốc tại các địa chỉ trên đây khi nhận được thuốc)..
- Tại Hà Nội và các tỉnh khác: Thuốc được đóng gói & gửi bảo đảm nhanh (70.000 đ/thang) hoặc gửi bảo đảm thường (60.000 đ/thang) theo đường Bưu phẩm. Quí vị sẽ nhận thuốc ngay tại nhà.(Bắc buộc Phải chuyển khoản trước khi chuyển thuốc).
Quí vị chấp nhận chữa bệnh cho bản thân mình thì hãy gửi thông tin của bản thân mình vào MỤC LẤY THUỐC và gửi về Email: thu_ksh@yahoo.com.vn - hoặc nhắn tin cho Tôi hoặc liên lạc về số máy 0914.784.474. Để tôi kiểm tra thông tin lại một lần nữa , rồi gửi và nhận thuốc cho chính xác.

Cảm ơn quí vị đã lựa chọn chữa bệnh tại nhà thuốc của chúng tôi!

Câu 15: Cách nhận thuốc như thế nào, trường hợp người bệnh đến tận nơi để chữa trị thì có ưu đãi gì không ?
Trả lời: Người bệnh phải chứng minh mình không mắc các chứng chứng như tôi kể ở trên. Thì được chữa trị và nhận thuốc như sau:
Thứ nhất là: Nếu bận công việc không đến tận nơi để chữa thì nhận thuốc như sau:
- Ở Sài Gòn:  Nhận thuốc tại 519 Điện Biên Phủ - F3- Q3- TP.HCM; hoặc Phòng vé Thuận Thảo tại Bến xe Miền Đông(TP.HCM).

 Thường là chiều ngày hôm trước tôi gửi thuốc, kể từ 6h sáng hôm sau là nhận được ngay (Thuốc được chuyển từ Phú Yên --->TP.HCM mất 8 tiếng đông hồ ).
- Ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: Nhận thuốc bằng đường Bưu phẩm (Gửi bảo đảm thường hay nhanh).
Nếu gửi bảo đảm nhanh: 1,5 ---> 2 ngày nhận được thuốc.

Nếu gửi bảo đảm thường :  6-7 ngày là nhận được thuốc .
- Ở Miền Trung -Tây nguyên:
- Nếu nhận thuốc tại Phòng vé Thuận Thảo - Ở tại Các Bến xe Liên tỉnh. Không quá 8 giờ là nhận được thuốc (Khi nào có thuốc tại Phòng vé Thuận Thảo của các tỉnh trên, tôi sẽ thông báo bằng liên lạc trực tiếp hoặc nhắn tin để biết mà đến nhận).
- Còn gửi theo đường bưu phẩm:
+Nếu gửi bảo đảm nhanh: Sau 1-1,5 ngày nhận được thuốc.

+ Nếu gửi bảo đảm thường :  4 ngày là nhận được thuốc .
Thứ 2 là: Còn nếu người bệnh đến tận nơi để chữa trị: Người bệnh khỏi bệnh hoàn toàn mới lấy chi phí, thời gian chữa trị dài nhất cũng chỉ 1 tuần thôi. Nếu bệnh nhân thuộc diện khó khăn thì giảm hoặc không lấy chi phí chữa bệnh.
..........................................................................................................................................................................
Nhân dịp năm mới 2009. Nhà thuốc II kính chúc quí Bệnh nhân gần xa, những người đã từng chữa trị ở đây, nay đã hết bệnh hoàn toàn. Một năm đầy sức khoẻ, an khang & hạnh phúc.
Tuy bài viết mộc mạc này đã đưa lên đây đến nay được 3 tháng kể từ 15/10/2008 -15/10/2009 , nhiều người bệnh đã biết được nhà thuốc II, đã nhanh chóng tin cậy, đặt niềm tin lớn lao vào nhà thuốc II của tôi để chữa trị cho bản thân của mình . Một lần nữa thay mặt Nhà thuốc II tôi kính chúc bệnh nhân khoẻ mạnh & Hạnh phúc.
Nhật ký bệnh nhân đã chuẩn đón bệnh từ xa qua Email, điện thoại, Fax,... kể từ ngày 15/10/2008 & hiện đã khỏi bệnh:

1 nhận xét:

  1. Blog chữa Rong kinh, rong huyết đã mất. Bây giờ nhà thuốc của Bác ấy tại đây:
    http://rongkinh.vn

    Trả lờiXóa