Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Chiến tranh hôm qua

Chiến tranh hôm qua.. Có những người lính Hướng mũi súng về phía đối phương Nhưng chỉ bắn lên trời Chiến tranh hôm qua Trong một trận càn Có người lính chỉ đốt… Chuồng trâu… Chiến tranh hôm qua Người mẹ bồng trên tay Đứa bé Chẳng phải con mình Chiến tranh hôm qua Mái nhà tranh Cha tháo cơ bẩm AK ,M 16 Và chiến tranh hôm qua Anh nằm đó Được vinh danh Tôi chẳng khói hương Chiến tranh hôm qua Đại bác không còn ru đêm Vẫn còn đây Một chân anh bỏ lại chiến trường Chiến tranh hôm qua Người vợ không còn chồng nữa Người mẹ mất mấy đứa con trai Người em không biết mặt anh mình Chiến tranh hôm qua Ruộng đồng cày lên mảnh pháo Nhà máy điêu tàn Hố tránh bom dọc con phố nhỏ Chiến tranh hôm qua Tôi có người hàng xóm Đi về phía biển Không về Chiến tranh hôm qua Anh và tôi Vẫn còn nhiều điều Bỏ ngỏ Tunglinh098(dungthach59)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét